Bạn đang ở phần: Trang chủ
 
THĂM DÒ
Bạn là đối tượng nào?
THỐNG KÊ
Truy cập Truy cập: 1615701
Truy cập Online: 1
 Tin tức sự kiện
TẤM LÒNG CỦA MỘT CÔ GIÁO MẦM NON
  Email  |  Bản in
Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:44.
Đó là cô giáo Lê Thị Bích Hạnh – giáo viên trường mầm non Tiên Lãng – huyện Tiên Yên . Năm học 2014 - 2015, cô giáo Lê Thị Bích Hạnh được phân công phụ trách lớp ghép 3,4,5 tuổi tại thôn Cống To, xã Tiên Lãng, huyện Tiên Yên. Với tinh thần nhiệt huyết, lòng yêu nghề, yêu mến trẻ thơ cô đã vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, được phụ huynh, đồng nghiệp tin tưởng, được các cháu học sinh yêu mến

           Lần đầu đến nhận nhiệm vụ tại lớp, được đến từng gia đình để huy động các cháu đến lớp, cô Hạnh cảm nhận được cái nghèo nơi đây, cảm nhận được những thiết thòi của các cháu vùng cao. Hình ảnh của các cháu với những chiếc quần, chiếc áo mặc lâu ngày đã sờn, rách mãi trong tâm trí cô; hàng ngày cô thường chia sẻ với bạn bè,đồng nghiệp của mình những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất tại lớp, những vất vả của các bé vùng cao đến trường. Cô đã nhận được sự đồng cảm, quan tâm của nhiều bạn bè và các nhà hảo tâm ủng hộ đồ dùng sinh hoạt hàng ngày cho trẻ.

          Tính đến nay cô đã vận động các tổ chức cá nhân ủng hộ được hơn 100 chiếc áo, 50 chiếc quần, 50 chiếc mũ, 50 chiếc gối cho các cháu học sinh tại lớp và tặng cho các cháu học sinh nghèo của trường. Để tạo môi trường học tập thân thiện cho trẻ cô đã vận động doanh nghiệp hỗ trợ 2 xe đất đổ vào phía sau lớp học để cải tạo trồng rau, trồng hoa; hỗ trợ bạt đóng trần cho lớp nhà trẻ và phòng ăn tại thôn Cống To.

          Ngoài việc tặng đồ dùng cho các cháu ở trường, cô còn tặng 100 chiếc áo cho học sinh nghèo tại các trường mầm non Yên Than, Đại Thành, Đại Dực, Hà Lâu góp phần xua tan cái lạnh của thời tiết mùa đông khắc nghiệt đang đến gần.

          Với tấm lòng nhân ái, tình yêu trẻ thơ cô giáo Hạnh xứng đáng là người mẹ hiền thứ hai của rẻ, là tấm gương sáng để đồng nghiệp noi theo.

Hình ảnh các cháu học sinh vùng cao được nhận áo ấm từ công tác vận động xã hội hóa của cô giáo Hạnh


Các cháu học sinh trường MN Đại Dực được mặc áo ấm


Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thư trường MN Hà Lâu cùng các cháu nhận quà áoấm




Các cháu trường mầm non Tiên Lãng vui mừng khi được đón nhậnbộ quần áo mùa đông do cô giáo Hạnh gửi tặng


Cô giáo Lê Thị Bích Hạnh trao tặng áo ấm mùađông và chụp ảnh lưu niệm với các phụ huynh, học sinh thôn Cống To


Ban giám hiệu trường mầm non Yên Than chụp hìnhlưu niệm với các em học sinh được cô giáo Hạnh gửi tặng những chiếcáo ấm mùa đông


Nguồn tin: Mầm non Tiên Lãng
Số lần đọc: 1174  - Cập nhật lần cuối:  23/10/2014
Về trang trước   Bản in   Email   Về đầu trang

Tìm theo ngày:   
  Bài đã đăng
TIÊU ĐIỂM
Video
LỊCH CÔNG TÁC
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
© Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Tiên Yên
Địa chỉ:  Thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:  033.3876239  Fax:  033.3876568  Email:  pgdtienyen.quangninh@moet.edu.vn
Phát triển bởi  Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà (nền DotNetNuke)